Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

Yên Phát cung cấp tháp giải nhiệt LiangChi chính hãng toàn quốc

Yên Phát cung cấp các sản phẩm tháp giải nhiệt LiangChi chính hãng toàn quốc. Với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị máy công nghiệp chúng tôi luôn đem đến cho Quý khách hàng những giải pháp phù hợp nhất với yêu cầu và giá thành. Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ 0972 882 886 để được tư vấn hướng dẫn


>> Đọc thêm: Giới thiệu dòng tháp giải nhiệt thế hệ mới tiết kiệm nước, chống chịu ăn mòn

Thông số công nghệ của tháp hạ nhiệt nước Liang chi

1. Vỏ tháp chống ăn mòn

Vỏ tháp, ống thoát gió, bồn đựng nước, chậu tháp đều được cấu thành từ sợi thủy tinh chống ăn mòn, các thanh sắt cố định bằng xi mạ tráng kẽm, hoàn toán không phiền muộn sẽ bị gỉ sét theo thời gian dùng, mức giá bảo trì cực thấp.

2. Tấm giải nhiệt

Tháp giải nhiệt Liang Chi có Bề ngoài đặc biệt với chức năng phân chia nước, giải nhiệt, khiến cho bằng vật liệu PVC, cuốn cán thành hình gợn song, với tác dụng giải nhiệt nguồn nước nóng, hiệu quả giải nhiệt cao.
Cấu tạo của tháp giải nhiệt LiangChi

3.Cánh quạt

Được kiểu dáng đặc biệt có tính năng tốc độ quay chậm nhưng đạt độ ồn tốt, sở hữu thể điều chỉnh lượng gió theo nhu cầu nhu yếu của thứ, chất liệu thích hợp kim nhôm, cánh và mâm quạt cân bằng lẫn nhau, đầu quay và ống thoát gió mang tính đồng bộ quay theo chiều kim đồng hồ, tạo buộc phải hướng gió theo chiều thuận, vì vậy tránh đồng lực lãng phí, tốc độ quay êm ả, độ rung chuyển phải chăng, lượng gió to, đồng thời tiết kiệm năng lượng.
Ảnh minh họa 1 số dòng tháp khiến cho mát giải nhiết thông thường

4.Hệ thống động cơ

Thông qua mẫu mã hoàn hảo, chỉ số an toàn cao, hệ thống động cơ như môtơ được thiết kế đặc biệt chống nước, kết cấu giản đơn, gia công tinh tế, chuyển động bằng bánh răng, thao tác đơn giản, dễ bảo dưỡng, giá tiền bảo dưỡng cho động cơ phải chăng, nhưng đạm bảo được tính công suất của động cơ.

5.Đế bồn

Được thiết kế đặc trưng dùng để cất nước, hạn chế thời gian định kỳ kiểm tra, do chất bẩn theo đường dẫn nước ra ngòai, lợi ích cho việc vệ sinh tháp giải nhiệt.

6.Hệ thống phân nước

Ngoại hình theo dạng đầu phun áp phải chăng, lỗ ống phun to không dễ bị ứ động nước, phân nước đều đặn.

7.Tấm tản nước

Bề ngoài đặc trưng bằng chất liệu PVC, cản lực gió phải chăng, hạn chế thất thoát nước, số lần châm nước.

8.Thiết bị chống ồn lắp đặt theo nhu cầu của khách

Chậu chứa nước có lắp đặt vật dụng giảm âm, giảm tiếng nước giọt trong khi vận hành thứ.

9.Diện tích lắp đặt

Ảnh minh họa cho tháp giải nhiệt nước cái bé thông thường cho các phân xưởng nhỏ

Tháp giải nhiệt sở hữu hình dạng vuông, chúng với thể kết nối lẫn nhau khi có nhu cầu công suất to, tỷ lệ chiếm không gian của tháp hạ nhiệt vuông nhỏ hơn so mang tháp tròn truyền thống, thích hợp cho những tòa cao ốc hoặc các vị trí với dung tích hẹp.

Những lưu ý khi lắp đặt tháp giải nhiệt LiangChi

Lựa mua vị trí lắp đặt rộng thoáng, để tránh hiện tượng vọng âm.
phải để lối đi cho việc lắp đặt đường ống và bảo trì.
sử dụng rộng rãi kiểm tra đường ống dẫn nước hoặc chậu tháp với bị bễ nứt không.
Cân bằng vị trí đặt tháp, để hạn chế hiện tượng phân tán nước không cân đối.
Ống dẫn nước tuần hoàn từ 4” trờ lên cần bọt lớp chống ồn phía xung quanh, để hạn chế đường ống dẫn nước bị bễ do chấn động hoặc lắp đặt ko kỹ lưỡng gây phải.
Chân đế phải lắp đặt vật dụng chống ồn để giảm hiện tượng chấn động đồng loạt.

Để lắp đặt được sản phẩm phù hợp Quý khách hãy truy cập website http://yenphat.com/thap-giai-nhiet.html Hoặc liên hệ với chúng tôi theo số 0972 882 886 để được tư vấn hướng dẫn. CHúng tôi sẽ đến tận nơi để khảo sát và lắp đặt sản phẩm phù hợp nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét