Thứ Sáu, 18 tháng 8, 2017

Giới thiệu dòng tháp giải nhiệt thế hệ mới

Công ty TNHH XNK Thương mại Yên Phát giới thiệu đến Quý khách hàng tất cả các hệ thông tháp giải nhiệt thế hệ mới với đầy  đủ các tính năng vượt trội.Với chi phí như cũ chúng tôi sẽ cho các bạn trải nghiệm hệ thống của chúng tôi, với hệ thống cũ thì hiệu năng của nó không thể đạt so với thế hệ mới do chưa được cải tiến.

Hệ thống công nghệ mới, đã qua trải nghiệm và hệ thống hoạt động ổn định và chất lượng, và hiệu xuất, của nó chạy êm ít tốn nhiên liệu cũng như hệ thống được cải biên hơn rất nhiều lần.

Ưu điểm của thế hệ mới

 Tháp giải nhiệt công nghệ mới hoạt động trên một thiết bị được sử dụng để chuyển lượng nhiệt dư thừa của nước ra ngoài khí quyển, để đẩy phần nhiệt sau khi trộn nước thoát ra ngoài. Với công nghệ cũ chưa có hiệu suất cao, thì công nghệ mới có hệ thống đẩy nước đa tự động giúp hệ thống dung chuyển lượng nhiệt tự động ra ngoài.
Với thiết kế hài hòa hợp lý cùng với hiệu suất tối đa lên đến 100% hệ thống được lắp đặt không tốn diện tích giúp phần trong hệ thống hoạt động trơn chu, linh kiện của hệ thống mới cũng được cải biên với linh kiện tháp giải nhiệt cũ.
Tháp giải nhiệt Tashin sử dụng công nghệ mới tiết kiệm nước, chống chịu ăn mòn

Những hệ thống tháp hạ nhiệt nước trước đây thường gặp phải các lỗi như là rỉ sét đóng cặn do tháp hoạt động lâu ngày với hệ thống nước không đảm bảo, thì với các dòng tháp hiện nay như tháp giải nhiệt Tashin, LiangChi hoàn toàn khắc phục được điểm này. Giảm bám cặn bẩn đến 70%, việc xử lý sẽ lâu ngày mới cần vệ sinh, điều này làm giảm chi phí cũng như công việc vệ sinh một cánh nhanh chóng. Đặc biệt đối với các đơn vị không có đội ngũ kỹ thuật viên thì việc này giảm thiểu đáng kể chi phí bảo trì bảo dưỡng tháp
Công nghệ này hiện áp dụng cho toàn bộ hệ thống giải nhiệt cho tháp giải nhiệt tròn và các loại tháp giải nhiệt vuông, tháp giải nhiệt không tuần hoàn. Áp dụng công nghệ mới này thì tháp giải nhiệt không tuần hoàn sẽ tiết kiệm cho mình được lượng nước rồi dào tiết kiệm chi phí rất lớn cho hoạt động của hệ thống.
Hệ thống tháp cũ trước đây cần lượng nước tuần hoàn di chuyển nhiệt, khi nước đầu vào cần phải sử lý thì công việc sử lý nước cũng rất tốn kém. Không những phải xử lý căn mà vi sinh vật gây hại cho tháp nên rất tốn chi phí, nhờ có công nghệ mới thì các bạn khỏi lo hệ thống sẽ tự động xử lý nước, giúp các bạn sẽ yên tâm sử dụng hơn, do hệ thống hoàn toàn tự dộng hơn so với hệ thống cũ. tháp giải nhiệt tuần hoàn kín đối với loại tháp giải nhiệt tuần hoàn kín thì việc áp dụng công nghệ cao thì nó còn tiết kiện được lượng nước đối đa.


Để biết chi tiết hơn về các hệ thống tháp giải nhiệt sử dụng công nghệ mới, các bạn hãy truy cập website http://yenphat.com/thap-giai-nhiet.html hoặc liên hệ với chúng tôi theo số 0972 882 886 để được tư vấn hướng dẫn chi tiết. Khi các bạn có yêu cầu, chúng tôi sẽ đến tận nơi khảo sát và lắp đặt hoàn chỉnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét